Nov 19, 2013

[Spoil] Aoki Hagane no Arpeggio: Ars Nova ตอนที่ 7

Aoki Hagane no Arpeggio: Ars Nova ตอนที่ 7
Episode 7 : Iwoto / Sulfur Island (硫黄島)
พวกฮารุนะเดินทางมาที่อิโวโตะด้วย แม้จะยังแคลงใจที่ช่วยเหลือศัตรูอย่างพวกเธอ พวกกุนโซไม่ได้มาที่นี่ร่วมครึ่งปีแล้ว เมื่อมาถึงฐานลับ คิริชิมะจะใช้โอกาสที่พักที่นี่ฟื้นตัว แต่ฮารุนะให้เธออยู่ร่างนี้ไปจะดีกว่า แล้วยังพบเรือรบของทาคาโอะที่นี่

เมื่อฮิวงะเห็นอิโอนะก็เรียกเธอว่าพี่สาวแล้วกอดเธอ หลังจากพ่ายแพ้แก่อิโอนะเธอก็มาสนับสนุนพวกกุนโซอยู่เบื้องหลัง ด้านทาคาโอะและฮิวงะวางแผนไว้ว่า จะให้กุนโซเป็นกัปตันเรือของทาคาโอะ เพื่อฮิวงะจะได้มีเวลาอยู่กับอิโอนะแทน แต่ถึงเวลาทาคาโอะกลับไปพูดว่าจะมาชิงข้อมูลหัวรบสั่นสะเทือนแทน (ด้วยความเขิน) จนฮิวงะต้องไปคุยเป็นการส่วนตัวอีกครั้ง กว่าจะรู้สึกตัวคนอื่นก็เดินจากไปหมดแล้ว

ฮิวงะได้บอกเรื่องที่กุนโซมีแผนจะละทิ้งฐานแห่งนี้ไป เขามั่นใจกับการเพิ่มจำนวนการผลิตหัวรบสั่นสะเทือน และบอกเรื่องกลุ่มนี้ที่เรียกตัวเองว่า Aoki Hagane (เหล็กกล้าสีน้ำเงิน) ฮิวงะยังผลิตยาที่จำเป็นให้กับมากิเอะ และเป็นมิตรกับเธออย่างรวดเร็ว จุดหมายของฮิวงะไม่ได้สนใจเรื่องการสู้กับมนุษย์ แต่สนใจที่มาของพวกเมนทัลโมเดลมากกว่า รวมทั้งอิโอนะที่ต่างจากพวกหมอกตนอื่น ที่เลือกจะอยู่กับฝ่ายมนุษย์

ทาคาโอะยังไม่ค่อยพอใจที่อิโอนะสนิทกับกุนโซ ถึงจะทราบแค่ว่าเธอถูกกำหนดมาให้รับคำสั่งจากกุนโซก็ตาม แต่สำหรับเธอแล้วกุนโซมีความหมายอย่างไร ส่วนอิโอนะยังคงเสียหายหนักอยู่พอสมควร

คงโงติดต่อพวกฮารุนะกับคิริชิมะ ทั้งสองเลือกที่จะตัดขาดจากพวกหมอกเพราะความแคลงใจในเรื่องการรับคำสั่ง โดยไม่รู้ที่มาของตัวเอง คิริชิมะได้แต่อ้างเรื่องว่าจับตามองฮารุนะอยู่ก่อนจากไป คงโงจึงติดต่อกับมายะ พร้อมเรียกกองเรือแห่งหมอกหน่วยที่ 1 เข้าโจมตีฐานลับของพวกกุนโซ

 

End Card ตอนที่ 7
Aoki Hagane no Arpeggio: Ars Nova end card 7

ภาพอื่นๆ



รวมภาพสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Arpeggio of Blue Steel: Ars Nova

Source : 2Chan

1 comment:

  1. เอนการ์ด คนซ้ายนี่มัน
    คิริชิม่าาาาาาาาาาาาา

    ReplyDelete