Nov 19, 2013

[Spoil] Tokyo Ravens โตเกียวองเมียวจิ ตอนที่ 7 cHImAirA DanCE 1

Tokyo Ravens โตเกียวองเมียวจิ ตอนที่ 7
Episode 7 : cHImAirA DanCE -Ogre Eater- (cHImAirA DanCE -鬼喰(おにくい)-)
เวลาผ่านไป 6 เดือน จนเริ่มมีการสอบ ถึงฮารุโทระตอนที่อ่านหนังสือสอบจะไม่ได้เรื่องเหมือนเคย แต่ในการต่อสู้ก็มีการพัฒนาฝีมือมากยิ่งขึ้นจนได้แต้มจากการสู้ตัวต่อตัวกับภูติรับใช้ของเคียวโกะ ด้านเทนมะแซวนัตสึเมะที่แสดงสีหน้าตื่นเต้นระหว่างที่ฮารุโทระต่อสู้ซึ่งต่างจากตอนที่ต่อว่าเขาหลังสู้จบ ด้านโทจิพบกับผู้อำนวยการที่ต้องการคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว

ด้าน อดีตมือขวาของกลุ่มไดเรนจิ ชิโดะ ชื่อ มุโตเบะ จิฮิโระ ที่ติดต่อกับโดมัง ได้รู้ถึงพลังของนัตสึเมะที่เจอระหว่างทางและรู้สึกคุ้นหน้าโทจิ ด้านอาจารย์โอโตโมะมาพบกับพวกตัวแทนขององเมียวจิ มีการแนะนำตัว ฮิราตะ อัตสึเนะ ที่มาสานต่องานของโอโตโมะ, เรื่องของโอโตโมะที่เป็นอดีตกลุ่ม 12 ขุนพลสวรรค์ที่ถูกเรียกว่า "เงา", เรื่องของนัตสึเมะ แล้วยังพูดถึง D, โดมาโฮชิ หรือในชื่อ อาชิยะ โดมัง องเมียวจิในตำนานที่เลื่องชื่อในอดีต และมีคนเห็นเขาในเมืองติด

ระหว่างการสอบของนักเรียนที่แบ่งเป็นหน่วยต่างๆ ในการขับไล่ภูติ ก็มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อพลังวิญญาณรุนแรงขึ้น จนอาจารย์ต้องเข้ามาช่วย และนัตสึเมะเรียกมังกรโฮคุโตะมาปราบ แต่ทว่าโทจิก็เตือนถึงอันตรายเมื่อภูติเฟส 3 นูเอะปรากฏตัว ระหว่างที่ชุลมุนนั้น คางามิ เรย์จิ (Orge Eater) หนึ่งใน 12 ขุนพลสวรรค์ปรากฏตัวขึ้น ทำให้นูเอะที่ทรงพลังหวาดกลัวแล้วยังสร้างความเสียหายแก่มันอย่างง่ายดาย แต่ก็ทำให้เคียวโกะเกือบโดนลูกหลงไปด้วย ระหว่างที่กำลังจะปราบนูเอะ ได้มีการสนับสนุนจากมุโตเบะอย่างลับๆ เรย์จิสังเกตเห็นบางอย่างจากโทจิ จึงเตะฮารุโทระให้พ้นทางแล้วถอดผ้าโพกหัวเขาออก มีเขาของยักษ์ปรากฏตัวศีรษะของโทจิ


ภาพจากทวิตเตอร์ของคนดีไซน์ตัวละครในอนิเมะ (หลังตอนที่ 7 ฉาย)

ความเห็นสั้นๆ : ถ้าเปรียบกับมังงะก็จบเล่ม 4 พอดี แต่ตัดตอนจดหมายรักของฮารุโทระไปตอนหนึ่ง (น่าจะเก็บไว้ตอนหลัง) เริ่มเข้าช่วงเข้มข้นอีกครั้ง

Spoil ก่อนหน้านี้และข้อมูลอื่นๆ : Tokyo Ravens

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment