Nov 30, 2013

[Spoil] Yuushibu (Yu-sibu) ตอนที่ 9 ค่าแรงครั้งแรก

Yuushibu ตอนที่ 9
Episode 9 : How the Demon Lord's Daughter Spent Her First Paycheck
หลังจากได้รับเงินจากการทำงาน ซึ่งถือเป็นค่าแรงครั้งแรกของฟิโน่ทำให้เธอตื่นเต้น ระหว่างที่สับสนในร้านอาหารที่มีของเล่นลายปีศาจกว่า 180 แบบจนไม่รู้ว่าจะต้องมากินกี่รอบ ผู้จัดการได้ให้เธอหาซื้อของที่จำเป็นแทนโดยไปกับราอุล

สิ่งแรกที่ฟิโน่ต้องการ คือ บ้านดักแมงสาป เพราะเธอรู้สึกว่าน่ากลัวกว่าพ่อของเธอเสียอีก พูดไม่ทันขาดคำก็มีบินมาพอดี ระหว่างไปซื้อของในวันต่อมา ฟิโน่ดูจะเหมือนคนปกติมากขึ้น ไม่ได้อวดเรื่องเป็นลูกสาวอดีตจอมมารแบบที่ผ่านมา แต่เมื่อเดินผ่านย่านขายของ ฟิโน่ตื่นเต้นกับสินค้าต่างๆ จนเกือบถูกรถชน ราอุลช่วยไว้ ทำให้เธอแสดงท่าทีต่างจากเดิมเล็กน้อย

ราอุลให้ความสนใจกับดาบ Apulia i-Serie (ล้อ iOS) ในร้านที่เคยราคากว่า 2 ล้าน ตอนนี้เหลือแค่ 1 แสน ระหว่างที่ชมทำให้เขาไม่ได้สนใจฟิโน่ เธอจึงเดินไปตามลำพังเพื่อซื้อเครื่องประดับ ระหว่างนั้นมีคนสะกดรอยตามเธอ

ฟิโน่ถูกลากเข้าร้านขายของ แล้วก็ได้เสื้อตัวใหม่มาก และราอุลก็ชมเธอตามที่พนักงานในร้านบอกไว้ เพราะเขาไม่คิดว่าเธอจะน่ารักขนาดนี้ ระหว่างดีใจก็มีคนถ่ายรูปให้ฟรี ฟิโน่ยังซื้อของไร้สาระมาอีกมากมายจนเงินหมด ไม่เหลือเงินไว้ใช้จนถึงการจ่ายเงินรอบหน้า ทำให้เธอเข้าใจความน่ากลัวของตลาด

หลังกินเครป ตอนเย็นฟิโน่ให้สร้อยแก่เขา ภายในมีเส้นผมของฮีโร่ที่พยายามฆ่าจอมมารแต่โดนจัดการเสียแทน เลยดูจะหลอนมากกว่าดีใจ

ระหว่างกลับบ้าน ราอุลขอเวลาซื้อเครื่องดื่มให้ฟิโน่เดินไปก่อน เธอถูกคนทำร้าย ถึงไม่บาดเจ็บนัก แต่เธอก็พอทราบว่าเป็นใคร ผลจากราชาปีศาจพ่ายแพ้ทำให้สินค้าต่างๆ ขายไม่ดีและคนตกงาน เธอเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้กล้า ที่อยากให้เธอเป็นราชาปีศาจคนต่อไป เพื่อให้โลกนี้ยังต้องการผู้กล้าต่อไป



ความเห็นสั้นๆ : เหมือนจะตรงข้ามกับเรื่อง Maoyu รอบนี้อดีตผู้กล้าเป็นคนร้ายเสียเอง แต่ก็ดูจะมีเหตุผลอยู่ แต่คิดๆ ไปถ้าเดินเรื่องแบบนั้นตั้งแต่แรกคงเป็นเรื่องที่น่าติดตามไปอีกแบบเหมือนกัน มาแนวเซอร์วิสเต็มตัวแล้วปล่อยมุกนี้ช่วงท้ายดูจะช้าไปมาก

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Yuushibu

Source : 2Chan

1 comment: