Nov 29, 2013

[Spoil] Strike the Blood ตอนที่ 9 นางฟ้าแห่งเปลวเพลิง 1

Strike the Blood ตอนที่ 9
Episode 9 : Angel of Flames I
มีการบุกขึ้นเรือเหาะโดยสาวผมทองที่สังหารคนไปมากมาย จนมีคนที่รอดชีวิตมาขวางแต่ก็ไม่นดก่อนเธอจะใช้มือถือเรียกบางอย่างมาจากท้องฟ้า ชายที่เหลือรอดชีวิตอยู่เรียกสิ่งที่เห็นนั้นว่า นางฟ้า

เหตุการณ์ในตอนเช้าดำเนินไปอย่างปกติ โคโจยังคาใจเรื่องที่อาซางิจูบเขาอยู่ จนเธอเรียกเขามาพบตามลำพังในห้องศิลปะ เธอให้เขาเป็นแบบให้ ระหว่างที่มองหน้าเธอ เขานึกถึงเด็กสาวผมดำใส่แว่นในโรงพยาบาล (น่าจะอาซางิ ?) หลังจากนั้นอาซางิไปหาชุดพวกชุดของชมรมการแสดงมาให้เขาใส่ เมื่อไม่ยอมใส่ เธอจึงถอดเสื้อผ้าต่อหน้าเขา เพื่อบังคับให้เขาใส่ชุดที่เธอเตรียมไว้ พออาซางิถ่ายรูปเขา โคโจก็ควักมือถือมาถ่ายบ้าง

ตอนเย็นเขาเจอยูกินะที่ไม่เห็นพวกเขา มีการคุยเรื่องอาซางิ ก่อนจะเห็นนางิสะรับจดหมายจากชายในห้องของยูกินะ ถึงจะไม่อยากคิดว่าเป็นจดหมายรัก แต่ก็ยังสงสัยอยู่ ช่วงกลางคืนซายากะโทรมาหาเขาจากสนามบิน ก่อนจะเห็นระเบิดจากโกดัง ที่นั่นมีคนถูกโจมตีและมีสิ่งที่เหมือนนางฟ้าสวมหน้ากากได้บินจากไป

โคโจตามไปที่ดาดฟ้าพร้อมยูกินะที่ตามมาด้วย ได้ยินเสียงแปลกๆ เลยพังประตูเข้าไป ก็พบว่าเป็นการดูแลพวกแมวจรจัดและจดหมายเป็นรายชื่อคนในห้อง เขายังได้รู้จักนักเรียนหญิงรุ่นน้องอีกคน คานาเสะ คานอน เธอได้พาไปที่โบสถ์ร้างที่มีแมวจรจัดอยู่เป็นจำนวนมาก

ด้านนัตสึเมะกับยาเสะได้เฝ้าดูอาการผู้หญิงที่บาดเจ็บอยู่ ซึ่งไม่ใช่ปีศาจ แต่เธอเสียอวัยวะบางส่วนไปซึ่งเป็นส่วนบริเวณไตหรือแถว Manipura Chakra (จุดปราณบริเวณท้อง) แวทเลอร์มาอธิบายว่า เธอไม่ได้เสียไปแต่เป็นแหล่งพลังงานวิญญาณของเธอต่างหาก เขามาบอกเรื่องเรื่องที่เรือเหาะ Ragnvald of Aldegyr ของภาคีแหวนศักดิ์สิทธิ์ได้หายไปเมื่อวาน เขาไม่ต้องการให้โคโจมายุ่งกับเรื่องนี้ เพราะเขาไม่ชนะเธอได้แน่นอน


Preview ตอนที่ 10


ภาพหื่นๆอื่นๆ

สรุป Panty Shot จาก 8 ตอนแรก (ตอนนี้อาซางิคงบวกอีก 2 แต้มอย่างน้อย)
รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Strike the Blood

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment