Nov 25, 2013

Amazing Twins ตอนแรก ฉายช่อง AT-X 29 ธันวาคม 2013 พร้อมเผย PV ใหม่

Amazing Twins 2nd key visual
ในงานอีเว้นต์ของเรื่อง Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing Twins ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนช่วงค่ำ ได้มีการเผยความคืบหน้าหลายอย่างของเรื่อง ทั้งนักพากย์, ตัวละครเพิ่มเติม แล้วยังมีกำหนดวางจำหน่าย, PV 2 ที่มีความยาวกว่า 2 นาทีกับภาพ Key Visual ลำดับที่สองของเรื่องนี้ด้วย ซึ่งใน PV ใหม่นี้ก็ดูจะอธิบายเรื่องได้ชัดเจนขึ้นกว่าเดิมมาก

กำหนดวางจำหน่ายเรื่องนี้ จะเริ่มวางขาย Blu-Ray แผ่นแรกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2014 ตามมาด้วยแผ่นที่ 2 ในวันที่ 26 มีนาคม 2014 แต่จะมีการฉายผ่านทางโทรทัศน์ทางช่องเคเบิล AT-X ในตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2013 ในเวลา 22:30 – 23:00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น แล้วจะมีการฉายซ้ำในวันที่ 4 มกราคม 2014 เวลาเดียวกัน

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing Twins หรือ Destructive Dangerous Foolish Girls - Amazing Twins ผลงานล่าสุดของ คุณจุนอิจิ ผู้กำกับหลายเรื่องอย่าง Sailor Moon ภาคแรก, Keroro Gunso, Kaleido Star, Aria the Animation และอีกหลายเรื่อง ร่วมกับ โอคาดะ มาริ ผู้เขียนบทอนิเมะดังหลายอย่างอย่าง Nagi no Asukara, Anohana, True Tears และ Hanasaku Iroha แล้วยังมีดีไซน์ตัวละครต้นแบบจากคุณ ฮาราดะ ทาเคฮิโตะ ผู้ออกแบบเกมหลายเกมที่รู้จักกันดีในซีรีส์ Disgaea เคยประกาศข่าวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีความคืบหน้าในวันนี้

Amazing Twins PV 2


เผยนักพากย์มากมายอย่างดังนี้ (*อ่านแบบอังกฤษ ชื่อ ตามด้วยนามสกุล)
Aya Uchida รับบทเป็น Amane Todoroki

Nao Touyama รับบทเป็น Aya

Yumi Kakazu รับบทเป็น Nanae Fudou
 
Satomi Satou รับบทเป็น Lilianne
Ai Kayano รับบทเป็น Kozumi

Haruka Chisuga รับบทเป็น Mana
Hiro Shimono รับบทเป็น Kazuki

Miyu Matsuki รับบทเป็น Hirona

Ryou Hirohashi รับบทเป็น Sentiment Suzuki

Sayaka Ohara รับบทเป็น Kakeru Sennokura

Susumu Chiba รับบทเป็น Hasudō

Yuko Gibu รับบทเป็น Kasuka Mochizuki
ส่วนประวัติของตัวละครจะกล่าวถึงในโอกาสต่อไป

Source : Official Website

No comments:

Post a Comment