Nov 24, 2013

[Spoil] Walkure Romanze ตอนที่ 8 เข้าแคมป์

Walkure Romanze ตอนที่ 8
Episode 8 : คำอธิษฐานต่อดาวตก / 流れ星に願う
– Heartache
โนเอลคุยกับพ่อเพื่อต้องการไปฝึกร่วมกับเพื่อนๆ ถึงจะดูไม่พอใจนัก แต่เธอก็มาแค่แจ้งข่าวโดยไม่ฟังคำอนุญาติ ก่อนจะไปเข้าค่ายฝึกซ้อมนอกโรงเรียนกับนักเรียนหญิงคนอื่นๆ ซึ่งมีทาคาฮิโร่ตามไปด้วย ส่วนซีเลียไม่ได้ไป และฟิโอน่าก็เลือกฝึกซ้อมที่โรงเรียนเพราะไม่อยากฝึกซ้อมกับคนอื่น

หลังจากพักหลังฝึกซ้อมและพักผ่อน พร้อมมิโอะที่เปิดใจเรื่องที่อยากให้ทาคาฮิโร่เป็นผู้ช่วยในการฝึก ในกลางดึก โนเอลตื่นเพราะฝันร้าย พบทาคาฮิโร่ฝึกซ้อมบนหลังม้าในตอนกลางคืน เขาเสียสมาธิเล็กน้อยจากการนึกหน้าของชายคนหนึ่ง ก่อนจะได้พบกับโนเอล แล้วได้มีโอกาสคุยเรื่องอดีตของพ่อเธอ ที่เคยเป็นอัศวินบนหลังม้าที่เก่งและหวังให้ลูกสาวเดินตามรอยตัวเอง แต่หลังเกิดอุบัติเหตุกับลูกสาวคนเล็ก ถึงแผลควรจะหายดีแต่เธอกลับยืนไม่ได้ ทำให้เขาทำลายรูปปั้นในสวนและเกลียดกีฬาประเภทมากขึ้น

ทาคาฮิโร่นึกถึงการแข่งครั้งสุดท้ายของเขาที่เกิดเสียหลักบนหลังม้า ก่อนจะโดนแทงจนตกจากสนาม แล้วก็ได้พบกับมิโอะที่เข้ามา เนื่องจากป้ายที่แปะชายที่แปะทับป้ายชื่อหญิงได้หลุดออก ก่อนที่มิโอะจะขอตัวออกไป แต่ก็ขอถามเขาเรื่องที่ไม่อยากเป็นอัศวิน เขาได้พูดถึงเหตุการณ์ในอดีตและนึกถึงคู่แข่งของเขาที่พ่ายแพ้ ซึ่งมิโอะก็รู้ว่าชายคนนั้น คือ Julianus พี่ชายของรุ่นพี่ซีเลีย

หลังจากนั้น เธอก็เดินเข้ามาคุยใกล้ๆ พูดกำลังใจสักพัก แต่ก็บังเอิญมีลมพัดมาทำผ้าลอยไป พร้อมลุกขึ้นมาเสียหลัก สะดุดตกไปหาเขา (มองจากระยะห่าง สะดุดได้ไกลมาก) แล้วยังมีอาจารย์กับเพื่อนๆ มาร่วมใช้ห้องอาบน้ำอีก ทำให้เขาต้องซ่อนตัวหลบไปหลังก้อนหิน

จบที่การอธิษฐานต่อดาวตกจำนวนมากจากฟากฟ้า ท้ายตอนเป็นการแนะนำเมืองของเบอร์ทิลโดยใช้ตัวละครแบบ SD


End Card ตอนที่ 8
Walkure Romanze ตอนที่ 8 End Card

Preview ตอนที่ 9 The Maidens' Festival


ภาพอื่นๆ

ความเห็นสั้นๆ : ยังคงแนะนำด้านตัวละครหญิงกันต่อไป ส่วนพระเอกก็ยังบทน้อยเหมือนเดิมแต่ก็เพิ่มอดีตมากขึ้นอีกหน่อย ... ชอบ End Card ตอนนี้ ตัว SD ของเบอร์ทิลก็น่ารักดี
รวมสปอยล์และข้อมูลอื่น : Walkure Romanze

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment