Nov 25, 2013

[Spoil] Machine-Doll wa Kizutsukanai ตอนที่ 8 Facing “Sword Angel” 4

Machine-Doll wa Kizutsukanai ตอนที่ 8
Episode 8 : Facing “Sword Angel” IV
โลกิได้ช่วยให้ไรชินหลบหนีจากพวกองค์กรได้ แต่ก็มีปากเสียงกันตลอด จน บรอนสัน บิดาบุญธรรมของพวกโลกิและเฟรย์ปรากฏตัวพร้อมออโตเมตอน ลูซิเฟอร์ เมื่อโลกิเสียเปรียบไรชินจึงเข้าช่วยเหลือ

เฟร์ยและคิมเบอร์ลี่เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ แต่ทั้งโลกิและไรชินก็เสียเปรียบต่อเขา ไม่ว่าจะการสู้ด้วยออโตเมตอนหรือปะทะกำลังในระยะใกล้ จนแพ้ราบคาบ โลกิที่ล้มยังคงพูดถึงพี่สาวของเขา ก่อนไรชินจะลุกขึ้นมาแล้วได้โอกาสลุกขึ้นต่อสู้อีกครั้ง บรอนสันพูดเรื่องสิทธิ์ในการทดลองของเขา ตามหลักและเหตุผลที่มนุษย์สร้างวิทยาศาสตร์เพื่อความก้าวหน้า และการสร้างตำแหน่งไวส์แมนก็มาจากเหตุผลเช่นกัน

ทั้งไรชินและโลกิร่วมมืออีกครั้ง จนยายะโค่นลูซิเฟอร์ลงได้สำเร็จ ถึงจะหมดสภาพทั้งคู่แต่ก็ยังตีฝีปากกันต่อ ด้านบรอนสันไม่ยอมแพ้แต่ก็ถูกล้อม และจับกุมตัวไป

ทิ้งท้ายที่ยายะในชุดพยาบาลที่พยายามให้ไรชินถอดกางเกงเพื่อฉีดยา แล้วยังพูดแกมบังคับจนเขารู้สึกว่าเธอเป็นปีศาจเสียมากกว่า ด้านโลกิรำคาญเสียงของเขาเลยออกมาตวาด เฟรย์ได้เข้ามาคุยด้วย ตอนนี้เธอได้รับพวกการ์มมาเพิ่ม 4 ตัว รวมกับราบิสามารถควบคุมได้ 5 ตัวพร้อมกันและแนะนำทั้ง 5 ตัว เฟรย์ได้ห้ามโลกิทะเลาะกับเขา เพราะไรชินอาจกลายเป็นครอบครัวเดียวกันในสักวันหนึ่ง เมื่อตั้งสติได้ว่าสื่อความหมายผิด ทำให้เธอก็อายจนวิ่งหนีไปจากห้อง แล้วยังโดนยายะและโลกิไล่จนต้องหนีมาจากห้อง

เขาได้มีโอกาสคุยกับเฟรย์ตามลำพังอีกครั้งบนดาดฟ้าโรงเรียน พูดเรื่องของเธอที่ยังคงแข่งต่อ (ปัจจุบันอันดับ 93) และต้องการเป็นพี่สาวที่ดีของเขา เขาขอจับมือกับเธอ

หลังเธอจากไป ก็ได้พบกับชาร์ลที่เหมือนจะพยายามกระโดดตึก พอช่วยเธอก็ต้องเรียกยายะมาช่วยอีกแรง แต่เธอคนนั้นกลับต่อว่าเขาที่ห้ามเธอ กลายเป็นว่าโดนยายะเข้าใจผิดอีก หลังชาร์ลวิ่งหนีไปปรากฏเสียงดังสนั่นพร้อมกับเธอคนนั้นและมังกรที่บินขึ้นฟ้าไป



End Card ตอนต้นและท้าย

ภาพอื่นๆ

ความเห็นสั้นๆ : จบตามไลท์โนเวลเล่มสองพอดี (ตรงเฟร์ยคุยกับไรชิน) แล้วก็มีต่อกับบทนำตามนิยายเล่ม 3 ซึ่งกล่าวถึงช่วงไรชินพักในสถานพยาบาลเช่นกัน กลายเป็นจบแบบให้ติดตามกันต่อไปอีกหน่อย ส่วนตอนที่ 9 จะเริ่มบท Facing “Elf Speeder” I

ลืมภาพตอนจับมือ (หลังวางบนภูเขาหัวใจตัวเอง)


รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Kikou Shoujo wa Kizutsukanai

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment