Nov 28, 2013

Bokura wa Minna Kawai-Sou ผลงานจากผู้เขียน Love Lab ประกาศทำอนิเมะ

Bokura wa Minna Kawaisou
จากนิตยสาร Young King Ours ฉบับเดือนมกราคม 2014 ซึ่งเป็นนิตยสารในเครือ Shonen Gahosha ได้มีการเผยว่ามังงะของ มิยาฮาระ รูริ ผู้วาดเรื่อง Love Lab กำลังจะได้เป็นอนิเมะเช่นกัน โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะกล่าวในนิตยสารเล่มถัดไป

Bokura wa Minna Kawai-Sou (พวกเรามาจากคาวาอิโซว หรือเล่นเสียงเป็น พวกเราน่าสงสาร) เป็นผลงานล่าสุดของคุณ มิยาฮาระ รูริ ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2010 (Love Lab ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2008 ยังไม่จบ) วางจำหน่ายถึงเล่มที่ 4 ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2013 ที่ผ่านมา

เนื้อหาของเนื่องจะกล่าวถึงเรื่องความรักแบบหนุ่มสาวที่แบ่งเป็นความรัก 3 ใน 10 ส่วน และเรื่องขำขัน 7 ใน 10 ส่วน ตัวละครหลัก คือ คาซึนาริ อุซะ เด็กหนุ่มที่อาศัยตามลำพังอันเนื่องมาจากครอบครัวต้องไปทำงานที่อื่น เขาได้พบรุ่นพี่สาว คาวาอิ ริตสึ ที่เขารู้สึกว่าเธอดูภูมิฐานจนอยากใช้ชีวิตวัยหนุ่มร่วมกับเธอ ในบ้านพักสไตล์ญี่ปุ่นที่มีทั้งโซนชายและหญิงนั้นนั้น เขาได้พบกับคนนิสัยแปลกๆ หลายคน แล้วยังมี ริตสึ หลานสาวเจ้าของที่พักอาศัยอยู่ที่นี่เช่นกัน แต่เธอก็นิสัยต่างจากที่เขาคาดไว้อยู่บ้าง

เท่าที่อ่านดูผ่านๆ ก็มาแนวคอเมอดี้ที่ฮาอยู่ ตัวละครหลักเป็นชายเลยไม่ค่อยส่อ Yuri มากนักแบบ Love Lab แต่มีมุกส่อ Yaoi (นิดนึง) ถ้าปรับบทและกำกับดีๆ น่าจะเฮฮาไม่แพ้กัน แต่ภาคอนิเมะดีแค่ไหนคงต้องดูทีมที่สร้างกันต่อ ซึ่งทีมที่กำกับบทในอนิเมะแนว Comedy เก่งๆ ก็ดูจะมีอยู่ไม่มากนัก

ผลงานก่อนจากผู้เขียนคนเดียวกันในชื่อเรื่อง Love Lab ผลิตภาคอนิเมะไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2013 ที่ผ่านมา ความยาวซีซั่นเดียวจบ ส่วนเรื่อง Bokura wa Minna Kawaisou ยังไม่มีการเผยรายละเอียดด้านทีมงานหรือกำหนดการฉาย รอดูความคืบหน้ากันต่อไป
 

Source : Anime News Network

No comments:

Post a Comment