Nov 20, 2013

Isshuukan Friends ประกาศทำภาค TV Anime

เมื่อค่ำในญี่ปุ่นของวันพุธนี้ ทางทวิตเตอร์จากสื่อรายหนึ่งในญี่ปุ่น Earl Box ได้เผยภาพจากนิตยสาร Gangan Joker ฉบับล่าสุด ว่ามังงะเรื่อง Isshuukan Friends กำลังจะได้เป็นทีวีอนิเมะ ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการฉาย, ข้อมูลด้านทีมงานหรือนักพากย์ในขณะนี้

Isshuukan Friends Isshuukan Friends / One Week Friends  (一週間フレンズ) มังงะแนวโรแมนติกปนคอเมดี้ เป็นผลงานของ Maccha Hazuki ซึ่งเคยเขียนมังงะเรื่อง Kimi to Kami Hikoki to มาก่อน เรื่องนี้ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker ของสำนักพิมพ์ Square Enix เขียนตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน กำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับ 4 ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้

เนื้อเรื่องย่อ Isshuukan Friends กล่าวถึงความสัมพันธ์ใสๆ ของ ฮาเสะ ยูกิ เด็กหนุ่มผู้ที่อยากจะสนิทกับ ฟูจิมิยะ คาโอริ เพื่อนหญิงในชั้นเรียนที่ไม่ค่อยเข้าสังคมกับใครนัก ถึงจะเรียนห้องเดียวกันและนั่งด้านหลังเธอก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้พูดกับเธอตรงๆ ว่าเขาอยากเป็นเพื่อนกับเธอ แต่เธอกลับปฏิเสธด้วยความสุภาพ เพราะเธอจะลืมเพื่อนของเธอทุกสัปดาห์ ถึงดูเหมือนจะง่ายสำหรับฮาเสะที่จะทำให้เธอจำได้ในสัปดาห์ต่อไป แต่ดูจะไม่ง่ายสำหรับสาวซื่อแบบคาโอริที่กลายเป็นต้องระแวงคนที่ไม่สนิทมาขอเป็นเพื่อนกับเธอทุกสัปดาห์

ความเห็น : เท่าที่ดูมังงะคร่าวๆ ก็ดูจะเป็นเรื่องที่เหมาะกับการทำอนิเมะดีครับ ถ้าทำดีๆ อาจเป็นเรื่องฮาปนซึ้งเรื่องหนึ่งก็ได้ แต่คงต้องดูอีกว่าค่ายไหนจะได้ไปแล้วใครจะเป็นผู้กำกับ

Source : Polyponica

No comments:

Post a Comment