Nov 22, 2013

[Spoil] Infinite Stratos 2 ตอนที่ 8 เปิดใจ

Infinite Stratos season 2 ตอนที่ 8
Episode 8 : Open your heart / "Ōpun yua hāto" (オープン・ユア・ハート)
ซาราชิกิ คันซาชิ ยังรู้สึกแค้นอิจิกะอยู่ และปฏิเสธอิจิกะที่เดินตามเขา เนื่องจากพูดประธานนักเรียนไม่ได้ จึงเผลอถึง IS ของเธอ ทำให้คันซาชิตบหน้าของเขา อิจิกะติดต่อกับพวกนักเรียนที่มีความสามารถในการซ่อมบำรุง และมีการปรึกษากับทาเทนาชิเรื่องนี้อีกครั้ง

ข่าวลือเรื่องอิจิกะไปตื้อคันซาชิเริ่มดังไปทั่ว ทำให้สาวๆ ที่สนิทกับเขา เริ่มฝึกซ้อมด้วยความโกรธแค้นเพื่อให้เขาคิดผิด ด้านประธานนักเรียนชวนโฮกิร่วมทีมกับเธอ มีการตรวจร่างกายเธอ แต่สิ่งแรกที่ประธานให้ความสนใจ คือ หน้าอกของโฮกิดูจะใหญ่กว่าเธออยู่นิดหน่อย เบื้องหลังนั้นประธานอึ้งที่ความสามารถของโฮกิเพิ่มขึ้นจาก C ไปถึงขั้น S ได้อย่างรวดเร็ว เธอสงสัยว่าเกี่ยวกับพี่สาวของโฮกิหรือไม่ ?

เมื่อตามหาคันซาชิโดยไปถามพวกสาวๆ ก็เหมือนราดน้ำมันบนกองไฟ แต่เขายังเข้าใจผิดว่าสาวๆ เอาจริงกับการแข่งขัน ด้านคันซาชิพยายามใช้ IS ด้วยตัวเองตามลำพัง แต่ระบบเกิดรวนจนทำงานผิดพลาด ระหว่างที่จะดิ่งลงพื้นนั้น อิจิกะได้เข้ามาช่วยไว้ได้ทันท่วงที

คันซาชิเริ่มแสดงความชอบต่ออิจิกะอย่างชัดเจน เพราะเหมือนฮีโร่ที่เธออยากพบ จึงสนิทกับเขามากขึ้นอย่างรวดเร็ว แล้วยังได้สาวๆ คนอื่นมาช่วยเหลืองานของเธอ

ด้านประธานไปคุยกับโฮกิ ทั้งเรื่อง IS และเรื่องส่วนตัวของเธอ รวมถึงพี่สาวของโฮกิที่ไม่ค่อยสนิทกันนักและถูกจับแยกกันตั้งแต่เด็ก ทาเทนาชิจึงพูดเรื่องครอบครัวของเธอที่ไม่ค่อยได้พูดกับน้องสาวนักเช่นกัน

คันซาชิสนิทกับเขามากขึ้นและยอมให้เขาเรียกชื่อขึ้นต้นของเธอ และเริ่มสงสัยว่าตัวเองชอบเขาอยู่ ช่วงท้าย ระหว่างที่คันซาชิจะนำคุ๊กกี้ไปให้อิจิกะก็รู้ความจริงว่าเขาติดต่อกับพี่สาวของเธอ ซึ่งให้ความสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง จึงวิ่งหนีออกมาแล้วร้องไห้คนเดียว



ภาพอื่นๆ (Last Update : 28/11)


ตอนที่ 9 What It Takes to Be a Hero (ภาพตัวอย่างไม่ค่อยมีอะไร ขอไม่ลงภาพ)


ความเห็นสั้นๆ : ชื่อตอนเปิดใจของคุณ แต่รู้สึกทั้งตอนจะเปิดอย่างอื่นมากกว่า ทั้งครองใจสาวและทำใจสลายในตอนเดียว

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Infinite Stratos 2

Source : 2Chan

2 comments:

  1. เเล้ว เมะมันจะมาวันไหนหว่า บอกทีดิ รอตั้งนานละ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ประกาศลิขสิทธิ์โดย Rose มาสักพักแล้วครับ มีทุกวันจันทร์ผ่านทางสมาชิกของ Gang Cartoon

      มีเรื่องที่ Gang Cartoon ไปเยือนเว็บซับบางค่ายที่ฝืนทำ เลยต้องหยุดทำ
      http://pantip.com/topic/31136866

      Delete