Nov 22, 2013

[Spoil] Kakumeiki Valvrave ตอนที่ 19 ที่มาของพวก Magius

Episode 19 : Tears Like Falling Snow / "Kanashimi wa Furu Yuki no Gotoku" (悲しみは降る雪のごとく)
L-Elf ได้พาเจ้าหญิงลิเซล็อตเต้หนีออกจากปราสาท ด้านนักวิทยาศาสตร์และคนอื่นๆ ถูกช่วยออกมา ยกเว้นพ่อของฮารุโตะที่ยังต้องการการทดลอง ด้านซากิที่พบ Valvrave สำหรับการหลบหนี ได้สลับร่างคืน แต่ก็ถูก A-Drei พบตัว 

ไคน์เดาได้ว่าพวกแอลเอลฟ์จะใช้กระสวยในพิพิธภัณฑ์จึงให้ยกสะพาน ขึ้นไม่สามารถไปต่อได้ ผลจากการแยกแอลเอลฟ์ไปอีกทางยังทำให้พวก JIOR ไม่สามารถวางแผนอะไรได้

ระหว่างที่พาเจ้าหญิงหนีก็ได้พบกับ Q-Vier ที่ต้องการจัดการผู้ทรยศแบบเขา หลังสู้กันไปสักพัก VVV 1 ก็ปรากฏตัวมาช่วยเหลือ แต่แอลเอลฟ์ต้องทำบางอย่างก่อนเพราะเกิดเหตุกับด้านพวกซาโตมิที่พบกับไคน์ แล้วยังโดน Q-Vier ที่เปลี่ยนมาขับเครื่องจักรไล่ แล้วให้ลิเซล็อตเต้หนีไปกับฮารุโตะ

ปิโนะทักว่าลิเซล็อตเต้เหมือนกับตัวเธอ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าตนคือ มาเกียส สิ่งมีชีวิตหนึ่งที่ชิงร่างของมนุษย์ พวกนี้เดินทางมาที่โลกเมื่อนับร้อยปีก่อน ไม่มีร่างกายจึงต้องอาศัยการสิงร่างมนุษย์ ฮารุโตะถูกสร้างขึ้นให้มีสภาพเหมือนพวกมาเกียส ย้ายไปอยู่ร่างใหม่เพื่อต่ออายุ ทำให้ปิโนะทักเธอว่าเป็นคุณยายทวดหรือเปล่า ?

มีการรวมกลุ่มเพื่อสร้างสภา 101 ที่ซ่อนตัวตนของพวกตัวเองจากมนุษย์ กินรูนเพื่อความอยู่รอด ผลของการที่เธอปฏิเสธพวกนั้นทำให้มีรอยปรากฏบนร่างของเธอ เธอปฏิเสธที่จะหนีเพราะถึงรู้ว่ามิฮาเอล (แอลเอลฟ์) รักเธอ แต่เธอไม่คิดว่าจะอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้ เมื่อนึกถึงโชโกะ เขาจึงพยายามปฏิเสธว่าความรักเป็นไปได้

L-Elf เสี่ยงชีวิตไปเปิดสะพานขึ้นเพียงคนเดียว ถึงจะชนะแผนของไคน์ได้แต่เขาก็ไม่มีทางหนีเช่นกัน ถึงจะเฝ้ามองกระสวยลอยจากไปแต่ฮารุโตะก็มาช่วยแอลเอลฟ์ ด้านกระสวยได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ลิเซล็อตเต้ใช้พลังของตัวเธอเอง กับไอพ่นของกระสวยที่เสียหายแลกกับความทรงจำที่สลายไปทีละส่วน ถึงจะปฏิเสธว่าตนไม่รู้จักความรักแบบมนุษย์ แต่สุดท้ายก็ยังต้องการมีความรักกับเขา จนพลังหมด ด้านพวกฮารุโตะก็มาถึงยานได้ตอน Overheat พอดี เมื่อแอลเอลฟ์หันกลับไปก็พบลิเซล็อตเต้ที่อยู่ในส่วนแยกของกระสวยอวกาศ



เพลง ED ใหม่ Akai Memories wo Anata ni (ฉันจะมอบความทรงจำสีแดงให้แก่คุณ) ร้องโดย Kanade Momoko

ความเห็นสั้นๆ : คงจะเดากันไม่ยาก ตามสไตล์คนเขียนบทตัวละครหญิงคนไหนเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสที่กำลังจะตายสูง ต่างจากตอนมาริเอะหน่อยเพราะลิเซล็อตเต้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นให้เป็นพวกมาเกียส แต่ย้ายร่างมาจากร่างอื่น

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Valvrave

Source : 2Chan

1 comment:

  1. เธอจากไปเร็วมาก ปล สงสารซากิซวยโครต

    ReplyDelete