Nov 21, 2013

[Spoil] Nagi no Asukara ตอนที่ 8 Triple Date

Nagi no Asukara ตอนที่ 8
Episode 8 : Beyond the Wavering Feelings / たゆたう想いのさき
ฮิคาริและอาคาริได้ย้ายมาพักที่บ้านของอิทารุ หลังทานข้าวเย็น อิทารุได้ทราบเรื่องต่างๆ จากอาคาริ ด้านฮิคาริที่ออกจากห้องในกลางดึกได้คุยกับมิอุนะ มีการคุยกันเรื่องของขวัญที่เธออยากให้อาคาริ จึงจะไปซื้อด้วยกันในตอนเช้า พอฮิคารินัดคามาเมะให้มาซื้อด้วย ก็มีมานากะกับจิซากิไปด้วย ระหว่างซื้อตัวรถไฟ ยังมีซึมุกุร่วมเดินทางด้วยอีกคนหนึ่ง

ที่ห้างสรรพสินค้าในเมือง หลังเข้าไปดูเครื่องประดับ พอจะไปชั้นอื่นที่ลิฟท์มีคนแน่นเกือบเต็ม จิซากิขึ้นเป็นคนสุดท้ายทำให้เสียงลิฟท์ดังขึ้น เมื่อเห็นสายตาคนอื่นเธอจึงทำอะไรไม่ถูก ฮิคาริจึงพาเธอออกมารอลิฟต์ตัวต่อไป ระหว่างที่รอเริ่มเจอคนเดินมาเป็นคู่ จิซากิจึงชวนคุยเรื่องต่างๆ รวมถึงว่าเขาชอบมานากะหรือไม่ แต่ลิฟท์มาพอดี

สึมุกุช่วยให้มิอุนะไปดูจี้ห้อยคอที่เธอสนใจ ด้านคานาเมะจึงชมเรื่องความใจดีของเขาและคุยกับมานากะ ด้านฮิคาริตอบจิซากิในลิฟท์ อธิบายถึงความรู้สึกไม่ค่อยสบายใจของเขาต่อท่าทางของมานากะที่เปลี่ยนไป จิซากิเริ่มพูดเหมือนให้กำลังใจเขา ซึ่งเธอบอกว่าเขาตีความผิด ก่อนจะเปลี่ยนท่าทางกลับมาร่าเริง

ช่วงท้ายเป็นความพยายามหาสร้อยคอตามที่มิอุนะต้องการ แต่ก็ไม่สำเร็จจนต้องกลับบ้าน ระหว่างบนรถไฟฮิคาริมองขวดน้ำที่ว่างเปล่าแล้วนึกบางอย่างขึ้นมาได้ และพูดพร้อมกับมิอุนะ จึงไปหาเปลือกหอยสำหรับทำสร้อยกันมอบให้อาคาริได้สำเร็จ หิมะเริ่มโปรยปรายทิ้งท้ายตอนนี้

* Text เพิ่มเติมจะตามมาภายหลัง


ความเห็นสั้นๆ : เริ่มกลับมาสงบไม่มีดราม่าในตอนนี้ เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครต่างคู่มากยิ่งขึ้น จนเหมือนออกเดทพร้อมกัน 3 คู่ (และดูเหมือนจะเข้ารูธของโลลิขึ้นทุกขณะ) ส่วนซายุก็หายไปจากวงโคจรอีกตอน

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Nagi no Asukara

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment