Nov 29, 2013

[Spoil] Infinite Stratos 2 ตอนที่ 9 หน้าที่ของฮีโร่

Infinite Stratos 2 ตอนที่ 9
Episode 9 : What It Takes to Be a Hero
คันซาชิยังคงช้ำใจกับความจริงจากตอนที่แล้ว ผลการจับคู่การแข่งขันทัวร์นาเมนต์แบบแท็กทีม ซึ่งประกาศสายต่างๆ ที่จะได้พบกัน โดยคู่ของท่านประธานและโฮกิ จะได้พบกับคู่ของอิจิกะและคันซาชิเป็นคู่แรก ทำให้โฮวกะตื่นเต้น อิจิกะหาตัวคันซาชิไม่พบ

แต่ก่อนจะเริ่มแข่งขันก็เกิดเรื่องวุ่นจนได้ เมื่อมีศัตรูบุกมาอีกครั้ง รอบนี้ถึงจะรุมกันหลายคนก็รับมือลำบากมาก ศัตรูพยายามจับตัวคันซาชิที่พบ แต่อิจิกะเข้ามาช่วยเหลือพอดีและเิปิดโอกาสให้เธอใช้ IS เมื่อเห็นอิจิกะรับมือลำบาก ทำให้เธอรวมความกล้าเพื่อช่วยเหลือเขา

ด้านทาเทนาชิได้ร่วมมือกับโฮวกิเพื่อโจมตีศัตรู ทาเทนาชิใช้พลังของมิสเทอรี่เลดี้แบบเต็มกำลัง ทำให้ปราศจากชุดป้องกันและเกิดความเสียหาย จนสร้างแรงระเบิดขนาดใหญ่ คันซาชิได้ทราบว่าพี่สาวตัวเองบาดเจ็บ จึงทุ่มกำลังโต่นศัตรูลงจนชิ้นส่วนเสียหาย แต่ IS เธอก็หมดพลังลงจนทำอะไรต่อไม่ได้

อิจิกะทุ่มกำลังช่วยป้องกันเธออีกครั้งก่อนจะหมดสภาพ ศัตรูฟื้นสภาพตัวเอง คันซาชิเริ่มทำอะไรไม่ถูกจนทาเทนาชิมารับการโจมตีแทน

หลังได้คุยกันในมโนภาพ ทาเทนาชิได้มอบอควอลคริสตัลให้เธอ โฮกิติดต่อเพื่อปลุกให้เขาตื่นขึ้นแต่พลังโจมตีก็ไม่เหลือเช่นกัน โฮกิจึงแบ่งพลังให้เขา แล้วร่วมมือกันโจมตีครั้งสุดท้ายจนกำจัดศัตรูลงได้ด้วยอควอลคริสตัลที่ทาเทนาชิควบคุม

คู่หลินกับเซซิเลีย และ คู่ชาร์ลกับลอร่า ก็ปราบศัตรูลงได้เช่นกัน ทาเทนาชิได้คุยกับน้องสาวตามลำพัง คันซาชิได้นำอนิเมะแนวฮีโร่ไปให้เขา เขาจึงถามว่าเธอชอบหรือเปล่า ทำให้เธอตอบว่าชอบทั้งที่ขาสั่น แล้วยังตอบย้ำว่า "ชอบมาก" (รัก) ก่อนจะวิ่งหนีไป ..... แล้วเพิ่งมานึกได้ทีหลังว่า อิจิกะหมายถึงอนิเมะในมือของเขาต่างหาก



ภาพท้ายตอนที่ 9 เพิ่มคันซาชิเข้าฮาเร็ม (ส่วนประธานรอกันต่อไป)


ตัวอย่างตอนที่ 10 Cooking My Way


ภาพอื่นๆ (*เพิ่ม GIF ในตอนที่ 8)

ความเห็นสั้นๆ : ตอนนี้ฉากแอ็คชั่นค่อนข้างเยอะ รูปเลยไม่ค่อยมีอะไรแตกต่าง รอดูตอนสู้จากทาง Ganggatoon ซับไทยแบบลิขสิทธิ์น่าจะมาวันจันทร์

ด้านเนื้อหาจบส่วนหลักๆ ของนิยายเล่ม 7 อย่างรวดเร็ว ยังเหลืออีกประมาณครึ่งบท ไ่ม่รู้จะนำมาใช้ในตอนหน้าหรือเปล่า ?

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Infinite Stratos 2

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment