Nov 22, 2013

[Spoil] Strike the Blood ตอนที่ 8 คู่ขาคนที่สอง

Strike the Blood ตอนที่ 8
Episode 8 : Messenger of the War King IV / "Sen'ō no Shisha Hen San" (戦王の使者篇IV) 
โคโจและซายากะสู้กับ Nalakuvera ศัตรูต่อ แต่ผลจากการโจมตีด้วยพลังของโคโจทำให้พื้นทะลุลงไปด้านล่างพร้อมกับซายากะ ระหว่างที่เดินในทางใต้ดินเธอก็ลื่นมาล้มทับโคโจ ก่อนจะโดนต่อว่ามากกว่าปกติโคโจเริ่มเปลี่ยนเรื่องคุยไปถึงตอนที่เขารับโทรศัพท์ในตอนที่แล้ว

ระหว่างนั้นน้ำในท่อทะลักและ Nalakuvera ที่บาดเจ็บกลับเริ่มฟื้นสภาพตัวเอง ด้านอาซางิกำลังพยายามแก้ปริศนาอย่างเต็มที่

ยูกินะเดินทางมาจบพบการ์ดอสและได้ปะทะกับเขา เขาได้แปลงร่างเป็นร่างปีศาจแล้วต่อสู้จนต้องสู้กันนอกเรือ เธอสามารถตัดแขนเขาได้ แต่ก็หนีไปพร้อมกับตัวประกัน 2 คนที่หมดสติ และพบศัตรูแบบเดียวกับ Nalakuvera ขนาดเล็กหลายตัว

ซายากะที่เสื้อเปียกได้รับเสื้อนอกจากโคโจ เมื่อคิดเรื่องต่างๆ ก่อนหน้านี้ เธอจึงตัดสินใจมอบเลือดให้กับโคโจอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาก็รับเลือดจากเธอเพื่อใช้พลังได้อีกครั้งหนึ่ง อาจารย์ได้ช่วยตัวประกันทั้งสอง

ช่วงท้ายเป็นการต่อสู้กับ Nalakuvera และการ์ดอสที่ควบคุมอยู่ ยูกินะได้รับเสียงควบคุมจากมือถือที่อาซางิได้ไขรหัสไว้ ซายากะลดความสามารถศัตรูทั้งหมดด้วยธนู

สุดท้ายการ์ดอสที่เข้าปะทะกับยูกินะที่วิ่งมา เขาโดนปลดอาวุธโดยศรจากซายากะและโดนโคโจเสยร่วงไป ด้านยูกินะโยนมือถือที่เปิดเสียงรหัสควบคุมเข้าไปในตัว Nalakuvera จนมันสลายตัวเองไป พร้อมตัวลูกๆ ของพวกมัน ด้านดีมิทรีได้รับเอกสารจากพวกคนในองค์กร

หลังเพลง ED (ไม่มี OP ในตอนนี้) โคโจได้คุยกับอาซางิตามลำพังในโรงพยาบาล เธอเรียกให้เขาเข้าไปดูบางอย่างใกล้ๆ แล้วก็จูบเขา ทำให้เขาอึ้งพร้อมเลือดกำเดาไหล แล้วน้องสาวที่เข้ามาภายหลังก็แปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้นที่เห็นโคโจเลือดกำเดาไหล แต่ดูเหมือนยูกินะที่อยู่หน้าห้องจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะเดินจากไป


ภาพอื่นๆ


Preview ตอนที่ 9 Burning Angel I


ความเห็นสั้นๆ : ได้พาร์ทเนอร์คนที่สอง ปักธงกันต่อไปพร้อมเตรียมขยายฮาเร็มเพิ่มในอนาคต ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าคุณภาพงานดีกว่าสองตอนที่ผ่านมา (นิดนึง)

ส่วนคนสงสัยว่าคุณน้องตอนนี้ใส่สีอะไร มีคนสังเกตด้วย

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Strike the Blood

Source : 2Chan, nizigami

No comments:

Post a Comment