Nov 26, 2013

[Spoil] Non Non Biyori สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง ตอนที่ 8

Non Non Biyori สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง ตอนที่ 8
Episode 8 : We Cooked Rice at School / "Gakkō de Gohan o Taita" (学校でごはんを炊いた)
บทนำก่อน Part A เป็นการทำอาหารของพวกโคมาริ ที่ดูจะไม่ถนัดงานนี้เอาเสียเลย อย่างลืมเติมน้ำตอนหุงข้าว เป็นต้น จากนั้นมีการแนะนำฟุจิมิยะ โคโนมิ เด็กข้างบ้านโคมาริ ด้านโคมาริพยายามคุยเรื่องที่ตัวเองเป็นผู้ใหญ่ แต่พอโฮตารุคุยกับโคโนมิเรื่องเพลงตะวันตกทำให้เธอสนใจ พอถามว่าโคมาริก็ได้แต่โกหกไปแบบไม่รู้เรื่อง ก่อนจะต้องรีบเปลี่ยนเรื่องไปเป็นเรื่องแฟชั่น แต่ถึงจะพยายามเปลี่ยนเรื่องก็ยังคุยไม่รู้เรื่องอีก จนวีนแตก เปลี่ยนไปคุยเรื่องผู้ใหญ่ๆ

โคโนมิเปิดประเด็นด้วยเรื่องความรัก ก็ทำให้นิ่งเงียบไปราว 10 วินาทีเพราะไม่รู้คุยเรื่องอะไร พอหันไปมองโฮตารุก็หันไปมองรุ่นพี่โคมาริ แต่โคมาริก็ตีความผิดคิดว่าเธอมีคนที่ชอบ ทำให้อารมณ์เสีย จนกดดันแล้วตอบว่าไม่มีคนที่รัก จบที่แม่มาเสริ์ฟกาแฟ พอโฮตารุกินกาแฟดำก็ทำให้โคมาริแข็งไปอีกครั้ง

Part B ยังคงเป็นเรื่องโคมาริ, โฮตารุ และเร็นเงะ สเก็ตภาพท้องทุ่ง ด้านเร็นเงะต้องการสเก็ตโคมาริ พอทำท่าน่ารักๆ ทำให้โฮตารุขอวาดด้วยอย่างตื่นเต้น เรนเงะพยายามวาดรูปต่อไป แต่ดูเหมือนจะวาดเก็บรายละเอียดพื้นหลังหลายอย่าง พอให้เธอวาดแบบธรรมดา กลับวาดออกมาสวยโดยใช้เวลาสั้นๆ

ระหว่างโฮตารุไปหาอาหารกลางวันมาให้ มีการเล่นเครื่องบินกระดาษกัน จนรู้สึกเหมือนอายุเธอไม่ได้ต่างจากเรนเงะ กว่าโฮตารุจะกลับมาทั้งสองก็หลับไปทั้งคู่ โฮตารุที่เพิ่งกลับมาจึงวาดภาพทั้งคู่

Part C เป็นเล่นกันภายในครอบครัวของโคมาริกับนัตสึมิ เมื่อพี่ชายจะพูดก็มีเสียงกีตาร์กลบ แล้วยังมีโคโนมิมาเยี่ยม มีการเล่นกับผลไม้ก่อนนำไปตากในตอนเย็น มีการเล่นเป็น Stem Ranger อีกครั้งในช่วงท้าย


GIF


รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Non Non Biyori

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment