Nov 20, 2013

[Spoil] Noucome (Noukome) ตอนที่ 7 ผลการแข่งที่คาดไม่ถึง

Noucome (Noukome) ตอนที่ 7
Episode 7 : 1: Seira Sortie!, 2: Seira, Don’t Make Me Take My Clothes Off
เริ่มจากการจับคู่แข่งกับนักเรียนป็อบ 5 คน รุ่นพี่ยูเมะชิมะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกเมื่อถามเขาก็เหมือนจะพูดไม่ได้ แล้วก็เดินไปเขียนคู่แข่งเองก่อนจากไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเดินตามไป คานาเดะได้พบประธานนักเรียนเซย์ร่า เมื่อใช้มุกเก่าก่อนหน้านี้ ดูจะไม่ได้ผลกับเธอโดยปฏิเสธอย่างสวยงาม เซย์ร่าเลยให้ข้อเสนอพิเศษแก่เขา ว่าจะยอมพูดตามที่เขาบอกเมื่อแพ้ เมื่อสงสัยว่าเธอรู้บางอย่าง เธอจึงบอกว่า มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้

ชื่อทีมชื่อ "Sweet (ฮา)"ประเดิมคู่แรกที่โซวกะ รองประธานนักเรียนผู้ที่มีน้องสาว 5 คน และเอื่อมระอากับตัวละครสายนี้ กับ ยูรางิ ตัวละครสายน้องสาวเต็มตัว เกมในการเล่นใช้ระบบสุ่มเกมจากจอมอนิเตอร์ ในการแสดงที่ต้องใช้ประตู เขาเลือกการแสดงจับปลา (ล่องหน) ที่ทำให้รู้สึกเหมือนถือปลาจริงๆ ด้านยูรางิงัดไม้เด็ดที่คาดไม่ถึงออกมา คือ น้องสาวสายยันเดเระที่พี่ชายนอกใจ ทำให้โซวกะถึงกับทรุดและแพ้ไปในรอบแรก

รอบต่อมาเป็นมวยปล้ำระหว่างโอกะและโคนางิ ซึ่งสบายด้านโอกะไป จนเกือบจะพิชิตได้ (ด้านช็อคโกแลตที่ขายของอยู่ สารภาพว่าขนมทั้งหมดที่มาขาย เอามาจากบ้านของคานาเดะ) โคนางิก็ลื่นล้มทำให้โอกะที่พุ่งเข้าไปหาเสียหลัก กระโดดออกเวทีไปทับคานาเดะ แล้วยังโชว์กกน. อีก ทำให้อายจนวิ่งออกนอกสนามไป ทำให้แพ้ในเกมที่สอง

เกมที่สามเป็นการตัดสินคะแนนจากชื่อเล่นที่ใช้กับฝ่ายตรงข้าม จนฟุราโนะใช้ Silicon in Side พร้อมกับนวดหน้าอกของอายาเมะ หลังจากโดนคลึงมาสักพักทำให้อายาเมะด่ากลับด้วย "ผู้หญิงโรคจิตที่ชอบนวดหน้าอก" ซึ่งทำคะแนนได้คะแนนโหวตสูงจนฟุราโนะเป็นฝ่ายแพ้ เธอก็เดินออกมาจากเวทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะถือว่าชนะในความเป็นจริง และเธอตั้งใจช่วยอายาเมะอยู่แล้ว

เกมที่สี่ รุ่นพี่ยูเมะชิมะใช้ตัวปลอมมาตลอด ด้านโยชิวาระ โทยะ จึงขอเลือกคนมาแทน โดยเขาเลือกช็อคโกแลตที่เคยขอมีลูกด้วยในตอนที่แล้ว ด้วยเกมต่อว่าฝ่ายตรงข้าม ช็อกโกแลตด่ามั่วๆ ไม่ได้ผล แต่ทว่าโทยะก็ขอยอมแพ้เพราะ "ไม่อยากต่อว่าผู้หญิง" ทำให้ได้ใจสาวนอกสนามเต็มๆ

รอบกัปตันทีม เกิดตัวเลือกขึ้นอีกครั้ง ผลจากตัวเลือกที่เขาเลือกต้องเล่นมุกออกไมค์ ตัดสินง่ายๆ ด้วยเป่ายิ้งฉุบ ประธานรูปเป่ายิ้งฉุบแบบไม่ทันตั้งตัว คานาเดะชนะอย่างง่ายดาย เธอประกาศไมค์ด้วยความยินดี ว่ารักเขามากและกอดเขาแน่น ทำให้ทั้งเวทีตื่นตระหนก

ระหว่างกอดเซย์ร่ายังเตือนว่าการแข่งกำลังจะจบ แต่ทว่าก่อนถึงเดดไลน์ ผู้เข้าร่วมการแข่งเพิ่มมาอีก 1 คน คือ ช็อคโกแลต ที่เพิ่มเข้ามา เซย์ร่ากอดเขาแน่นยิ่งขึ้น แล้วบอกให้เขาพูดเสียงดังกว่านี้ให้ก้องทั้งสนาม เขาจึงตะโกนบอกและได้คำตอบจากช็อคโกแลต ผลจากการสั่นของมือถือยังทำให้เซย์ร่าโชว์แพนตี้ผ่านจอมอนิเตอร์ในสนาม พร้อมด้วยข้าวของที่ปาใส่คานาเดะมากมาย เซย์ร่าปล่อยกอดเขาแล้วยิ้ม แต่มีสาวๆ หลายคนที่ไม่แสดงอารมณ์ทางสีหน้า


หลัง ED กรณีพระเอกยอมเป็นที่กรอง ที่ไม่มีวันอุดตัน

GIF และภาพหื่นๆ อื่นๆ


ความเห็นสั้นๆ : จบนิยายเล่ม 2 พอดี กำหนดการ 10 ตอนคงถึงนิยายเล่ม 3 พอดี (ชุดว่ายน้ำยาวๆ) , ตอนมวยปล้ำ เซ็นเซอร์ได้ชวนคิดลึกดีแฮะ ไหนจะทำหน้าฟินตอนท้ายพร้อม (มือถือ) สั่นอีก, ได้สาวเพิ่มคนหนึ่งแต่ส่งผลต่อความรู้สึกต่อผู้หญิงคนอื่น คงต้องไปหว่านเสน่ห์เพิ่มกันในตอนต่อไป
หลังจากตอนแรกๆ ตัวเลือกไม่ค่อยฮาเลยแฮะ ใครจะเลือกตัวเลือกสองในตอนนี้ - -*

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Noucome

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment