Nov 26, 2013

[Spoil] Tokyo Ravens โตเกียวองเมียวจิ ตอนที่ 8

Tokyo Ravens โตเกียวองเมียวจิ ตอนที่ 8
Episode 8 : cHImAirA DanCE: -Half-Ogre- / cHImAirA DanCE-生成[なまなり]
มีการกล่าวถึงอดีตของโทจิเล็กน้อย โทจิได้รับการรักษาจากพ่อของฮารุโทระและไม่พอใจสายของที่เป็นมิตรที่มองมาที่ลูกครึ่งยักษ์แบบเขา จึงทำร้ายฮารุโทระด้วยความพอใจพร้อมน้ำตา

กลับมาที่ด้านของเรย์จิที่ยังคงจับตัวโทจิไว้ เล่าถึงเรื่องสองปีก่อนที่ไดเร็นจิเคยใช้ร่างของยักษ์ โทจิบีบแขนจนเขาปล่อย จากนั้นพวกผู้พิทักษ์ที่เป็นอีกาปรากฏตัว

โคงุเระ เซ็นจิโร่ หนึ่งใน 12 ขุนพลสวรรค์ องเมียวจิชื่อดังที่ฮารุโทระเคยเห็นในทีวี ได้ขับมอเตอร์ไซค์มาพูดกับเขาและสั่งให้เขาไปไล่ตามนูเอะที่เขาคลาดสายตาไป ก่อนที่เรย์จิจะหายตัวไปต่อหน้าพวกฮารุโทระ หลายคนเริ่มระแวงโทจิ แต่ฮารุโทระยังพูดเรื่องที่เขาปลอดภัย แม้จะเคยทำร้ายเขาก็ตาม

สถานการณ์เริ่มเลวร้ายขึ้น  เมื่อเกิด Phase 3 ในหลายพื้นที มีการคุยเรื่องแผนที่จะจัดการเรื่องหายนะเหล่านี้ ด้านผู้อำนวยการได้แจ้งเรื่องที่จะให้นัตสึเมะ ใช้มังกรเป็นตัวล่ะ และได้รับอนุญาติจากบิดาแล้ว

เซ็นจิโร่ได้คุยกับนัตสิเมะและเคียวโกะ เขาจะคุ้มครองทั้งสองให้ เขายังรู้จักอาจารย์โอโทโมะและเคยเรียนด้วยกัน (ทำให้เคียวโกะแปลกใจว่าอาจารย์เพิ่งอายุ 20 กลางๆ) แล้วถูกเรียกว่า 3 อีกาแห่งรุ่นที่ 36 (แต่ยังไม่บอกว่าอีก 1 คน เป็นใคร) มีการแนะนำหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมทางเวทย์ ฮิราตะ ที่จะร่วมทางไปด้วย

ฮารุโทระพยายามตามหาโทจิที่หายตัวไป จนวิ่งไปชนคนอื่น ระหว่างเกิดเรื่องได้มีชายคนหนึ่ง (เคยติดต่อกับอาชิยะ) ช่วยเขาไว้ แล้วยังบอกว่าพบคนที่คล้ายโทจิ ทำให้ฮารุโทระวิ่งไปหาจนเจอ

ปีศาจขนาดใหญ่ปรากฏที่บริเวณแคมป์ที่เคียวโกะและนัตสึเมะอยู่ พวกเซ็นจิโร่และขุนพลสวรรค์ได้แสดงฝีมือปราบลงอย่างง่าย

ฮารุโทระพยายามเตือนสติโทจิ (มี Insert Song) พยายามให้เขาได้สติ จนร่างของยักษ์ก็สลายไปในที่สุด แล้วก็ชกโทจิให้สลบไป

เมื่อจะผนึกปีศาจมังกรสองหัวที่บุกค่ายของพวกองเมียวจิ นูเอะปรากฏตัวขึ้น นัตสึเมะจึงใช้โฮคุโตะล่อไปให้ถูกขังพร้อมกับมังกรที่กำลังจะโดนผนึก แต่ทว่าก็มีการขัดขวางจาก มุโตเบะ จิฮิโระ ที่เคยขัดขวางในตอนที่แล้ว ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงภายในบาเรียที่สร้างขึ้น


ภาพท้ายตอน

นิยายเรื่อง Tokyo Ravens คนแต่งเดียวกับ Black Blood Brothers

ภาพจากทวิตเตอร์ของคนดีไซน์ตัวละครในอนิเมะ

Spoil ก่อนหน้านี้และข้อมูลอื่นๆ : Tokyo Ravens

Source : 2 Chan

No comments:

Post a Comment