Nov 27, 2013

[Spoil] Noucome (Noukome) ตอนที่ 8 ฟื้นความทรงจำ

Noucome (Noukome) ตอนที่ 8
Episode 8 : (1) My Freeloader Can’t Be This Smart?! (2) My Thing Can’t Be This Amazing?!
หลังจากจบการแข่งขัน คานาเดะต้องพยายามหลบหน้านักเรียนคนอื่นที่อยากอัดเขา แล้วก็โดนกระทืบในโรงเรียนจนได้ ส่วนสาวๆ หลายคนมีการแสดงความรู้สึกต่อคานาเดะที่ต่างไปจากเดิม รวมถึงประธานนักเรียนก็ยังมาหาเขาถึงห้อง

เซย์ร่าที่ถูกพาออกมานอกห้องถามเขาว่าเคยรู้สึกรักใครเป็นพิเศษหรือไม่ ? อามาคุสะไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษกับใคร ก่อนที่เธอจะเดินจากไป

มีตัวเลือกในห้องให้กอดใครสักคนระหว่างช็อคโกแลต, ฟุราโนะ หรือ โอกะ (3 ตัวเลือก) ทำให้เขาต้องเลือกช็อตโกแล็ต แต่หลังกอดก็พบว่าเธอเปลี่ยนไปจากเดิมที่มาบอกว่าไม่เหมาะสม แล้วยังพูดกับคนในห้อง นิสัยต่างไปจากเดิม จนเขาต้องลากเธอออกไปนอกห้อง

ช็อตโกแลตความทรงจำกลับคืนมาเพราะนอนตกเตียงในตอนเช้า และขอโทษสิ่งก่อนหน้านี้ หลังฟุราโนะมาพูดแบบงงๆ ช็อตโกแลตมองออกว่าฟุราโนะกำลังอิจฉาเธออยู่

หลังจากช็อคโกแลตแสดงความเป็นกุลสตรีเกือบทั้งตอน ทั้งสุภาพ, กินอย่่างสุภาพ และทำอาหารได้ มีการอธิบายลำดับเหตุการณ์ของเทพที่เกี่ยวกับเรื่องคำสาปของเขา ที่กลายเป็นคนขี้เกียจ พอตั้งท้องแล้วกลายเป็นพวกฮิกกี้ไป เลยได้พระเจ้าคนปัจจุบันมมาดูแลเรื่องคำสาปแล้วส่งเธอมาช่วย แต่เธอกลับเสียความทรงจำ

เมื่อพิจารณาจากที่พระเจ้าคนที่มอบภารกิจกับเขาพูด ทำให้พอเดาได้ว่า ถ้าตัดคนแรกที่กลายเป็นหญิงฮิคิโคโมริ กับพระเจ้าที่มอบภารกิจให้เขา ยังมีพระเจ้าอีก 1 คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้โดยตรง แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร ?

เธอขออยู่ด้วย แต่เมื่อได้ยินว่าเธอรักเขาทำให้นมพุ่งออกจากปาก สุดท้ายก็ไปจบตรงที่พยายามขึ้นคร่อมคานาเดะเพื่อขอจูบเขา โดยบอกว่าจะทำให้ตัวเลือกนั้นหายไปได้ เขาไม่เข้าใจจึงพยายามขัดขืน แต่พลาดมีของตกใส่หัวจนได้สติกลับมาเอ๋อเหมือนเดิม แต่เขาก็รู้สึกดีที่เธอเป็นแบบนั้น

ประธานนักเรียนเซย์ร่าให้บัตรไปสระว่ายน้ำ Aqua Galaxy เพื่อชวนพวกเขาทั้ง 5ฟุราโนะดูจะเครียดกับเรื่องนี้เพราะเรื่องไซส์หน้าอก คานาเดะยังได้ภารกิจใหม่ที่เกี่ยวข้องกับสระว่ายน้ำโดยให้ถ่ายรูปของโอกะตอนที่ร้องไห้ที่ Aqua Galaxy !



หลัง ED ถึงจะสบายตัวที่ไม่มีตัวเลือกแปลกๆ จนเขาคิดว่าพระเจ้าหมดมุกแล้ว แต่เขาโดนตัวเลือกบังคับให้ต้องเลือกอะไรสักอย่าง ระหว่างเลียหินทางขวาและกินผักทางซ้ายด้วยท่าอีโรติกทางซ้าย เขาจึงเลือกหัวไชเท้าต่อหน้านักเรียนหญิงคนอื่น ตามด้วย Preview ตอนหน้า


ภาพยาว

ความเห็นสั้นๆ : มุกคลาสิกเหลือเกินเรื่องความจำเสื่อม ส่วนตอนหน้าก็ได้เข้าตอนว่ายน้ำตามภาพใน OP สักที แต่ตามกำหนดก็จบตอนที่ 10 เหลืออีกแค่ 2 ตอนเอง

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Noucome

Source : 2Chan

No comments:

Post a Comment