Nov 23, 2013

[Spoil] Yuushibu (Yu-sibu) ตอนที่ 8 ลูกสาวจอมมารกลายเป็นพริตตี้

Yuushibu (Yu-sibu) ตอนที่ 8
Episode 8 : เมื่อลูกสาวจอมมารต้องเชิญชวนลูกค้าด้วยชุดว่ายน้ำ / 魔王の娘さんが水着でお客さんをお迎えするようです。
โนว่าสลบไปเพราะอุณหภูมิในร้านที่ร้อนจัด หลังจากให้พักในห้องพนักงาน มีการจัดขายสินค้านอกร้าน แต่ว่าอุณหภูมิภายนอกก็สูงกว่า 35 องศาเซลเซียส ซึ่งถือว่าร้อนมาก (สำหรับประเทศอยู่ห่างเขตร้อน) จนไม่มีคนมาเยี่ยมชม

ฟิโน่ที่พบปัญหาอากาศร้อนจัด จะปลดเสื้อก็ไม่ได้เพราะราอุลห้ามไว้ เนื่องจากเธอไม่ได้ใส่ชั้นใน ระหว่างที่ลุกจากโต๊ะ เธอสะดุดไปแตะลังดอกไม้ไฟ ผลจากพลังเวทมนตร์ทำให้มีการจุดพลุโดยไม่ได้ตั้งใจเหมือนเป็นการจุดเชิญชวนคนให้มางานไปในตัว ด้านผู้จัดการจึงเสนอให้ใส่ชุดว่ายน้ำแทน ซึ่งก็ช่วยดึงกลุ่มลูกค้ามาชมสินค้าภายในการออกงานคร้งนี้

ผลจากการมีพริตตี้ในงาน ทำให้มีคนเข้ามาชมมากขึ้นตามลำดับ ระหว่างที่ขายสินค้าพร้อมโปรโมทวิธีการใช้งานนั้น ทางด้านร้าน Lawson ที่ยังไม่ได้เข้ากะ และเคยได้รับความช่วยเหลือจากร้านนี้ก็มาช่วยขายด้วย แล้วยังมีไอริที่เดินผ่านมาพอดีและไม่พอใจต่อท่าทางของราอุลกับสาวอื่น จึงถูกชวนมาร่วมด้วยโดยใส่หน้ากากปิดบังหน้าตัวเอง (เพราะทำงานร้านอามาดะอยู่) หลังเตะลูกค้าแล้วเกือบทำบิกินี่หลุด

ช่วงเย็น ราอุลพบว่าผลการขายในวันนี้ดีขึ้นมาก ลูกชายคุณป้าในตอนที่แล้ว ชิโมจิ ซัน ให้นามบัตรแก่ราอุล และช่วยเขียนสกู๊ปข่าวในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับร้าน Leon ให้

หลัง ED มีการกล่าวถึงบอสของฝั่งร้านอามาดะที่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ หลังเขาอยู่ตามลำพัง ปรากฏชายคนหนึ่งเดินออกมาจากกระจก เขากล่าวถึงฟิโน่ซัง


ภาพหื่นๆ อื่นๆ

GIF (เนื่องจากหลายภาพเลยของเป็น Link แทน) : Link


ความเห็นสั้นๆ : ยังคงคลายร้อนกันอีกตอนหนึ่ง (น่าจะฉายหน้าร้อนในญี่ปุ่น ดันมาฉายตอนเริ่มอากาศเย็น) ดูจะเป็นเรื่องจริงสำหรับคนที่สงสัยว่าทำไมสมัยนี้งานอะไร ก็ต้องมีพริตตี้มาเรียกแขก หลังจากเรื่อยๆ กับเรื่องธุรกิจและแฟนเซอร์วิสมาหลายตอน ดูจากช่วงท้ายก็น่าจะเริ่มมีอะไรมากขึ้นในตอนต่อไป ซึ่งก็ใกล้จะจบซีซั่นแล้ว (มี 13 ตอน)

ส่วนหลายๆ ฉากก็รอฉบับ Blur Disable (Blu-Ray Disc) กันต่อไป

เพิ่มเติม (23/11) : ตัวอย่างภาพจากช่อง AT-X : Link

รวมสปอยล์และข้อมูลอื่นๆ : Yuushibu

Source : 2Chan, nizigami

No comments:

Post a Comment